2/17/2022

Top những màn hình máy tính 27 inch tốt nhất bạn không nên bỏ qua

Top những màn hình máy tính 27 inch tốt nhất bạn không nên bỏ qua

Màn hình máy tính luôn được các hãng công nghệ quan tâm và cho ra mắt ngày càng nhiều sản phẩm với nhiều kích cỡ khác nhau. Trong số đó, màn hình 27 inch luôn nhận được sự ủng hộ đông đảo từ nhiều đối tượng người dùng vì sự tiện lợi mà nó đem lại. Kích thước vừa đủ để người dùng có thể hoàn thành công việc của mình nhưng lại không tốn quá nhiều không gian làm việc, chất lượng hình ảnh hiển thị thuộc hàng top nhưng giá cả lại không quá “chát”. Hãy cùng điểm qua những chiếc màn hình 27 inch tốt nhất mà bạn nhất định không nên bỏ qua.

Màn hình Dell E2722H 27 inch IPS

Vị trí màn hình 27 inch đầu tiên dành cho nhân viên văn phòng yêu cầu một màn hình PC nhỏ gọn nhưng hiệu năng tốt. Màn hình Dell E2722H 27 inch IPS sở hữu những đặc điểm và tính năng khiến bạn không thể không “chốt đơn”. Một góc nhìn rộng trên tấm nền IPS cùng độ phân giải Full HD, Dell E2722H cung cấp hình ảnh với chất lượng hiển thị chất lượng. Bên cạnh đó, công nghệ ComfortView cũng được trang bị để hạn chế tối đa lượng ánh sáng xanh từ màn hình gây hại cho mắt.

Bên cạnh đó, thiết kế nhỏ gọn chiếm ít diện tích và đảm bảo cung cấp đầy đủ các cổng kết nối thông dụng giúp bạn dễ dàng kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi.

>>Link tham khảo sản phẩm màn hình Màn hình Dell E2722H 27 inch IPS<<

Màn hình cong AOC C27G2X 27" VA 165Hz FreeSync chuyên gaming

Màn hình cong AOC C27G2X 27 inch VA 165Hz Freesync chuyên game chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Màn hình AOC chắc chắn đã không còn quá xa lạ với nhiều người. Nó ghi dấu ấn trong lòng người dùng bởi sự chất lượng đi xa với giá tiền. Với tần số quét 165Hz cùng với độ cong màn hình 1500R ấn tượng, màn hình cong AOC C27G2X chính là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều game thủ.

Màn hình chuyên game AOC còn được trang bị nhiều tính năng cần thiết hỗ trợ quá trình chơi game như AMD Freesync, chế độ HDR, Flicker-Free,... giúp hình ảnh chuyển động trong game luôn mượt mà, không xảy ra tình trạng giật, xé màn hình giúp mang đến trải nghiệm chơi game tuyệt vời cho người dùng.

>>Link tham khảo sản phẩm màn hình cong AOC C27G2X 27 inch VA 165Hz Freesync<<

Màn hình cong MSI OPTIX G27C7 27 inch VA 165Hz chuyên game

Một ứng cử viên khác cho màn hình PC chuyên game, không ai khác chính là màn hình cong MSI OPTIX G27C7 27 inch VA 165Hz. Ngoài những chiếc màn hình phẳng thì MSI cũng đã tung ra những chiếc màn hình cong độc đáo làm nổi bật lên tính cạnh tranh của mình. Không kém cạnh những thế hệ đi trước MSI OPTIX G27C7 27 inch VA 165Hz đã được cải tiến tốt hơn và mang trong mình những tính năng đắt giá, đặc biệt là chất lượng hình ảnh vượt trội giúp đem đến những trải nghiệm với độ rõ nét cực đã cho các game thủ.

So với các sản phẩm thuộc phân khúc màn hình 5 đến 10 triệu thì MSI OPTIX G27C7 chiếm trọn ưu thế do nhà Rồng luôn đầu tư và trau chuốt cho những tính năng hỗ trợ game thủ một cách tối đa và hoàn thiện nhất có thể.

>>Link tham khảo màn hình cong MSI OPTIX G27C7 27 inch VA 165Hz<<

Màn hình ASUS ProArt PA278QV 27 inch IPS 2K 75Hz chuyên đồ họa

Với chuyên ngành đồ họa, màn hình 27 inch có lẽ vừa đủ để các nhà sáng tạo thỏa sức bung lụa trên màn hình ASUS ProArt PA278QV. Màn hình chuyên đồ họa nhà Asus cung cấp 100% sRGB / 100% Rec theo tiêu chuẩn công nghiệp thiết kế giúp màu sắc hiển thị vô cùng chân thật và sắc nét. 


>>Xem thêm: Điều gì khiến màn hình máy tính Dell chuyên đồ họa hot đến vậy?<<


Ngoài ra, tính năng ProArt Preset độc quyền của ASUS cung cấp nhiều chế độ để người dùng có thể tự điều chỉnh gam màu một cách nhanh chóng. Cho dù bạn đang chỉnh sửa màu sắc, render video hoặc thao tác với ảnh, bạn đều có thể dễ dàng chuyển đổi cho phù hợp với nhu cầu của mình.

>>Link tham khảo sản phẩm màn hình ASUS ProArt PA278QV 27" IPS 2K 75Hz chuyên đồ họa<<

Tổng kết

Màn hình 27 inch là kích thước màn hình lý tưởng và hầu như phù hợp với đặc thù của mọi công việc. Với mức giá hợp lý với chất lượng màn hình PC 27 inch chắc chắn là sự lựa chọn tốt với nhiều người. Bạn có thể tham khảo nhiều mẫu màn hình PC, màn hình 27 inch tại GEARVN.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét