6/08/2021

Gợi ý cách chọn bàn họp văn phòng qua hình dáng

Có nhiều tiêu chí để bạn có thể lựa chọn mẫu bàn họp văn phòng thích hợp. Trong đó, không thể bỏ qua những tiêu chí về mục đích cũng như quy mô của các cuộc họp.

Việc lựa chọn đúng bàn ghế phòng họp góp phần tạo nên thành công của các cuộc họp. Trên thị trường có khá nhiều mẫu mã bàn phòng họp với nhiều kích cỡ và hình dáng cùng chất liệu. Vậy chọn bàn họp nào sẽ hợp lý nhất. Tạm gác qua kích cỡ và chất liệu, angiolino.net sẽ gợi ý cho bạn những hình dáng bàn họp.

Gợi ý cách chọn bàn họp văn phòng qua hình dáng
Gợi ý cách chọn bàn họp văn phòng qua hình dáng

Những hình dáng bàn họp văn phòng phổ biến

Hình dáng bàn họp thì muôn hình vạn trạng. Tuy nhiên, tùy vào mục đích sử dụng và quy mô cuộc họp ra sao chúng ta sẽ có cách lựa chọn bàn họp phù hợp.

Bàn họp chữ nhật

Bàn họp chữ nhật thường được sử dụng ở những cuộc họp mang tính chất nghiêm túc cao. Trên bàn họp văn phòng hình chữ nhật thứ bậc được phân biệt rõ ràng. Hai vị trí đầu bàn và cuối bàn kiểm soát và điều khiển toàn bộ cuộc họp.

Bàn họp Hòa Phát sơn PU
Bàn họp Hòa Phát sơn PU

Bàn phòng họp chữ nhật đều mang tính chất sang trọng. Mẫu bàn này sẽ phù hợp với những doanh nghiệp lớn ở những cuộc họp cổ đông. Trong trường hợp này bàn họp chữ nhật gỗ thiết kế thanh lịch, thời thường là lựa chọn lý tưởng.

Bàn họp văn phòng tròn

Trái lại với bàn họp chữ nhật thì bàn tròn mang ý nghĩa bình đẳng. Tất cả những thành viên tham gia có thể thoải mái đóng góp ý kiến của mình. Bàn họp tròn thường là những bàn họp nhóm nhỏ hoặc kích thước lớn cho những doanh nghiệp sáng tạo cần sự thảo luận cao.

Trên chiếc bàn họp Oval-tròn, mọi người có thể tự do thảo luận, vô hình chung sẽ tạo được sự liên kết cho những thành viên tham gia.

Bàn họp Oval

Bàn họp Oval là mẫu bàn họp văn phòng được sử dụng khá nhiều ở các doanh nghiệp hiện nay. Bàn họp Oval là đứa con lai hoàn hảo giữ bàn họp tròn và bàn họp chữ nhật. Vì thế, nó mang lại sự cân băng tạo cảm giác lịch sự nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái cho những thành viên tham gia.

Bàn họp chân sắt

Bàn họp chân sắt mang hơi thở hiện đại vào trong môi trường công sở. Sẽ không còn những mẫu bàn gỗ truyền thống chật chội nữa. Bàn chân sắt tối ưu hóa diện tích cho những căn phòng có không gian nhỏ.

Bàn họp chân sắt kết hợp với ghế chân quỳ mang đến diện mạo hiện đại
Bàn họp chân sắt kết hợp với ghế chân quỳ mang đến diện mạo hiện đại

Chân sắt tuy có kích thước nhỏ nhưng độ chắc chắn thì khó có ai sánh lại. Hơn nữa, kích cỡ thanh sắt nhỏ nên tạo được độ thông thoáng tối đa đặc biệt là không gian dưới bàn. Để có thể tận dụng được không gian tối đa, bạn có thể đặt một chiếc tủ tiện lợi hoặc xếp gọn ghế sau khi dùng xong.

Không gian thông thoáng giúp phòng họp rộng rãi hơn. Điều này, đảm bảo sự lưu thông tốt cho các luồng khí trong phòng. Bên cạnh đó, đối với những căn phòng có diện tích lớn thì mẫu bàn họp chân sắt này cũng hoàn toàn phù hợp.

>>> Tham khảo thêm: Kinh nghiệm thiết kế nội thất phòng họp hiện đại

Một số mẫu bàn họp văn phòng đến từ thương hiệu Hòa Phát

Nếu bạn chưa biết mua bàn họp văn phòng ở đâu thì những mẫu bàn họp Hòa Phát dưới đây có thể giúp ích được cho bạn.

Bàn họp chữ nhật CT5022H1R8

  • Kích thước: Rộng 5000 x Sâu 2200 x Cao 760 mm
  • Giá bán tham khảo: 15.195.000 VNĐ
  • Chi tiết sản phẩm: https://hoaphatnoithat.vn/ban-hop-ct5022h1r8.html
Bàn họp Hòa Phát CT5022H1R8
Bàn họp Hòa Phát CT5022H1R8

Mẫu bàn họp có thể sử dụng cho hơn 20 chỗ ngồi tham dự. Với thiết kế bề thế vững chãi mang đến sự trịnh trọng cho mỗi cuộc họp quan trong diễn ra. Bàn làm từ gỗ sơn công nghiệp sơn phủ PU sáng bóng, chống mối mọt, cong vênh, dễ vệ sinh. Mặt bàn chữ nhật, 4 góc bàn lượn cong. Chân bàn ghép hộp chữ nhật, lượn bo vững chãi.

Bàn họp tròn giá rẻ

2 mẫu bàn họp tròn giá rẻ của Hòa Phát
2 mẫu bàn họp tròn giá rẻ của Hòa Phát

Bàn họp Oval

3 mẫu bàn họp Oval của Hòa Phát
3 mẫu bàn họp Oval của Hòa Phát

Bàn họp Hòa Phát chân sắt

3 mẫu bàn họp hiện đại của Hòa Phát
3 mẫu bàn họp hiện đại của Hòa Phát


Cho dù bạn lựa chọn hình dáng bàn họp như thế nào thì cũng cần đảm bảo rằng nội thất phòng họp có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt, bàn ghế phòng họp cần đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất cho những cuộc họp của doanh nghiệp. Hãy liên hệ với nội thất Hòa Phát tại Website  https://hoaphatnoithat.vn/ hoặc bộ phận bán hàng tại 0902.776.682 để sở hữu những mẫu bàn họp văn phòng đẹp với mức giá phải chăng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét