12/03/2020

Mẫu nhà hàng BBQ hấp dẫn hơn nhờ thiết kế thông minh khoa học

Hiện nay kinh doanh thiết kế nhà hàng BBQ đang là trào lưu rất được thực khách cũng như các chủ đầu tư quan tâm bởi sức “hot” cũng như tiềm năng lợi nhuận to lớn. Những miếng thịt tí tách thơm nồng trên bếp nướng, hương vị lẩu đậm đà hấp dẫn hòa quyện cùng những không gian nhà hàng đặc sắc đầy tinh tế chính là thế mạnh để những nhà hàng BBQ thu hút và giữ chân thực khách.

Tuy nhiên thực trạng hiện nay là có rất nhiều nhà hàng BBQ kinh doanh rất thành công, và cũng có không ít các nhà hàng vừa khai trương không lâu đã phải đóng cửa vì kinh doanh thua lỗ. Vậy bí quyết nào để đưa nhà hàng BBQ của bạn đi vào hoạt động hiệu quả? Mọi người hãy cùng tham khảo bài viết “Mẫu nhà hàng BBQ hấp dẫn hơn nhờ thiết kế thông minh khoa học dưới đây”.

Mẫu nhà hàng BBQ hấp dẫn hơn nhờ thiết kế thông minh khoa học
Mẫu nhà hàng BBQ hấp dẫn hơn nhờ thiết kế thông minh khoa học

Mẫu thiết kế nhà hàng BBQ Khói

Đây là dự án được xây dựng tại Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai do nhà hàng Khói BBQ làm chủ đầu tư.

Nhà hàng Khói BBQ có tổng diện tích 461m2 và được chia thành 2 tầng, gồm 1 trệt và 1 tầng lửng. Trong đó tầng trệt (381m2) bao gồm khu vực ăn uống và khu trẻ em (261m2), quầy bar (9m2), khu vực bếp (90m2), WC (21m2). Tầng lửng có diện tích (80m2) với không gian mở, mang lại sự kết nối trực quan giữa các khu vực khác nhau.

Mẫu thiết kế nhà hàng Khói BBQ được thiết kế theo phong cách công nghiệp hiện đại – industrial đầy tinh tế. Bước vào nhà hàng thực khách sẽ cảm nhận được sự thoải mái, nhẹ nhàng trước một không gian đầy ấm áp và gần gũi nhờ sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu kim loại mạnh mẽ và gỗ, tre, nứa mộc mạc. 

Phối cảnh tổng thể khu vực ăn uống của nhà hàng BBQ Khói
Phối cảnh tổng thể khu vực ăn uống của nhà hàng BBQ Khói
Bên cạnh đó, thiết kế nhà hàng BBQ mang tên Khói còn dựng hòn non bộ, tiểu cảnh cùng các chậu cây xanh làm cho không gian nhà hàng vườn xanh mát vừa đem đến cho thực khách cảm giác hòa hợp tạo sự gần gũi giữa con người và thiên nhiên. Nhà hàng khói BBQ thật sự là điểm dừng chân lý tưởng và mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo cho thực khách.

Mẫu thiết kế nhà hàng Hàn Temujin

Dự án này được xây dựng tại Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh do Công ty TNHH IAM F&B làm chủ đầu tư.

Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc Temujin có tổng diện tích 350m2 và được chia thành 2 tầng: tầng trệt và tầng 1. Trong đó tầng trệt (200m2) bao gồm khu sân vườn, bếp, khu ăn uống với 21 chỗ ngồi và Tầng 1 (150m2) có sức chứa 55 khách gồm khu khách ngồi ăn, quầy bar, khu ngoài trời và văn phòng.

Khu ngồi ngoài trời của nhà hàng Temujin
Khu ngồi ngoài trời của nhà hàng Temujin
Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc Temujin được thiết kế theo phong cách kiến trúc Hàn Quốc mô phỏng những ngôi nhà Hanok đặc trưng nhưng được diễn tả khéo léo bằng vật liệu hiện đại như gạch, đá, gỗ… mang đến một không gian truyền thống tinh giản, ấm áp của xứ sở Kim Chi. Hơn nữa Temujin là nhà hàng Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam phục vụ món Jingisukan – thịt cừu nướng với nguyên liệu hảo hạng nhập khẩu trực tiếp từ Úc vô cùng thơm ngon và hấp dẫn.

Bên cạnh đó nhà hàng Temujin được lọt vào top những mẫu thiết kế nhà hàng BBQ hấp dẫn nhờ thiết kế thông minh khoa học bởi nhà hàng đã thiết kế ra những không gian sân vườn độc đáo đậm đà chất truyền thống của đất nước xứ sở kim chi. Chính nhờ sự chỉnh chu trong từng không gian, độc đáo trong từng chi tiết đã làm cho không gian nhà hàng Hàn Temujin vô cùng tinh tế và thu hút thực khách ghé qua.

=> Xem thêm: Thiết kế nhà hàng Nhật

Mẫu thiết kế nhà hàng BBQ Sik Dak Fook Hotpot &BBQ

Trong top những mẫu thiết kế nhà hàng BBQ hấp dẫn nhờ thiết kế thông minh khoa học, nếu thiết mẫu thiết kế nhà hàng Sik Dak Fook Hotpot &BBQ thì thật sự là một sự thiếu sót lớn. Dự án này được xây dựng tại Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh do Công ty TNHH NH Sik Dak Fook làm chủ đầu tư.

Nhà hàng Sik Dak Fook Hotpot &BBQ có tổng diện tích 402m2 với 3 tầng, bao gồm: Tầng trệt (107m2) có 56 ghế ngồi; Tầng 1 (115m2) có 74 ghế ngồi; Khu tầng 2 (115m2) trong đó diện tích Bếp chiếm 60m2; Khu văn phòng tầng 3 (65m2).

Khu vực ăn uống tầng 1
Khu vực ăn uống tầng 1
Nhà hàng Sik Dak Fook Hotpot &BBQ được thiết kế theo phong cách Trung Hoa hiện đại đầy sang trọng đem đến những không gian ẩm thực vô cùng độc đáo và thú vị. Nội thất trong nhà hàng sử dụng gam màu chủ đạo đỏ - đen, kết hợp sử dụng vật liệu chủ yếu là gỗ, tre, trúc… cùng các bức tranh trang trí hoa văn truyền thống đặc trưng, tạo cảm giác gần gũi cho khách hàng.

Không gian nhà hàng đầy hấp dẫn với những ý tưởng thiết kế, trang trí đầy thông minh như ý tưởng lấy chữ “Vạn” cổ để viết trên giấy, điêu khắc, cắt trên gỗ CNC hay hình ảnh Chim Hạc đang sải cánh bay lên không chỉ đem đến những ý nghĩa tốt lành mà còn gợi ra những tầng văn hóa sâu sắc, đưa lại cho thực khách những cảm nhận đầy mới mẻ và lạ mắt.

Trên đây là một vài chia sẻ của chúng tôi về những mẫu thiết kế nhà hàng BBQ hấp dẫn hơn nhờ thiết kế thông minh khoa học, hi vọng các bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích và thành công với mô hình kinh doanh của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét