1/17/2021

Cách chữa dứt điểm bệnh huyết trắng

Bệnh huyết trắng là một trong những chứng viêm nhiễm phụ khoa mà phụ nữ rất thường hay gặp phải. Tuy nhiên, rất nhiều chị em chưa quan tâm cách điều trị bệnh huyết trắng đúng mức, khiến bệnh trở nên trầm trọng và gây nhiều hậu quả không tốt về sau.

Các dạng huyết trắng bất thường hay gặp phổ biến ở chị em

  • Huyết trắng đặc quánh: đây là dạng phổ biến biểu hiện của tình trạng viêm âm đạo do nấm gây nên thường kèm theo triệu chứng ngứa rát âm hộ. Các trường hợp phụ nữ mang thai hoặc bị bệnh tiểu đường thường hay gặp tình trạng này do hệ miễn dịch và sức đề kháng kém dễ bị nhiễm khuẩn.


  • Huyết trắng có lẫn máu: Đây là biểu hiện liên quan đến triệu chứng u xơ hoặc ung thư cổ tử cung. Ngoài ra, việc đặt vòng tránh thai, xói mòn cổ tử cung cũng là nguyên nhân gây ra tình trạng này.
  • Huyết trắng có mùi hôi và sủi nhiều bọt: Huyết trắng ra nhiều, màu sắc bất thường như xanh nhạt, vàng, trắng đục có bọt kèm theo mùi hôi khó chịu là biểu hiện của bệnh viêm âm đạo do Trichomonas.
Khi huyết trắng bị biến đổi về màu sắc và tính chất, và lượng chính là những dấu hiệu cảnh báo của bệnh viêm âm đạo, viêm buồng trứng, viêm cổ tử cung…khiến chị em gặp khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày, suy giảm chất lượng đời sống tình dục, ảnh hưởng tới sức khỏe và khả năng sinh sản. Nếu không khắc phục và chữa trị kịp thời, nguy cơ bị vô sinh là rất cao.

Huyết trắng ra nhiều có nguy hiểm không?

Bị huyết trắng bệnh lý nếu để lâu không điều trị hoặc điều trị không triệt để thì bệnh viêm nhiễm càng nặng hơn, có nguy cơ lây lan, tái phát nhiều lần dẫn đến nguy cơ viêm, tắc ống dẫn trứng, trứng lép, trứng không rụng hoặc rất khó thụ thai trực tiếp dẫn đến tình trạng vô sinh, hiếm muộn ở nữ giới.

Huyết trắng còn gây phiền toái và cảm giác khó chịu với người phụ nữ trong cuộc sống. Và làm mất đi sự tự tin của chị em khi sinh hoạt vợ chồng, gây nên đau rát khi quan hệ, ảnh hưởng đến hạnh phúc trong đời sống vợ chồng.

Với phụ nữ mang thai do thay đổi nội tiết tố, giảm sức đề kháng, thân nhiệt tăng nên rất dễ bị nhiễm nấm gây bệnh huyết trắng. Nếu tình trạng bệnh kéo dài, không được điều trị có thể dẫn đến viêm nhiễm, thủng màng ối non, rỉ ối và dễ gây sảy thai, sinh con thiếu tháng.

Bên cạnh đó bị phụ khoa huyết trắng còn là nguyên nhân dẫn đến viêm bàng quang, viêm niêm mạc tử cung và cổ tử cung, u xơ tử cung lâu ngày dẫn đến ung thư tử cung.

Huyết trắng ra nhiều và đặc là bị làm sao?

Các chuyên gia sản phụ khoa cho biết, huyết trắng là tấm gương phản chiếu tình trạng sức khỏe sinh sản của nữ giới.

Ở phụ nữ khỏe mạnh, dịch tiết âm đạo sẽ có màu trắng trong giống như lòng trắng trứng gà, hơi dai, không có mùi. Vì thế, nếu khi huyết trắng ra nhiều và đặc bất thường. Bạn không nên chủ quan. Vì đây là dấu hiệu cho thấy sức khỏe sinh sản của bạn đang gặp vấn đề.

Cách chữa dứt điểm bệnh huyết trắng bằng thực phẩm điều kinh bổ huyết Nữ Phụng Tiên

Nữ Phụng Tiên là sản phẩm Đông y được tạo thành từ các dược thảo thiên nhiên, nên thân thiện với cơ thể người phụ nữ nhạy cảm. Sản phẩm khả năng điều hòa máu huyết một cách tự nhiên, hỗ trợ điều trị bệnh huyết trắng, bệnh phụ khoa, không làm ảnh hưởng đến các tiết tố và sức khỏe sinh sản của chị em.

Với 100% thành phần từ thiên nhiên có khả năng hấp thu tốt, không có tác dụng phụ đối với cơ thể, an toàn khi sử dụng.

  • Thục địa: có tác dụng dưỡng huyết, bổ huyết, điều kinh ở những người có kinh nguyệt không đều, người có cơ thể yếu mệt, ho khí suyễn, giúp sáng mắt, đen râu tóc, chữa chảy máu, điều kinh, sinh tinh, tráng kiện cơ thể
  • Bạch thược: có tác dụng kháng khuẩn giúp diệt các vi khuẩn đường sinh dục, điều trị xích bạch đới ( khí hư có màu đỏ, sẫm màu, có mùi hôi, tanh, ngứa vùng kín), trị kinh nguyệt không đều, bế kinh.
  • Xuyên khung: theo y học dân gian, xuyên khung có tác dụng chữa các bệnh rối loạn kinh nguyệt, vô kinh, đau bụng kinh, có thể sử dụng ở những phụ nữ sau sinh bị rong kinh kéo dài.
  • Đương quy: Ức chế sự co bóp của tử cung, hoạt huyết, làm cho máu huyết trong cơ thể được lưu thông, loại bỏ huyết hư ra khỏi cơ thể. Làm giảm co thắt mạch máu, tăng lưu lượng máu, do đó có tác dụng giảm đau bụng kinh. Ngoài ra đương quy có chứa các acid amin, vitamin B12 tốt cho sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, bổ dưỡng
  • Đan sâm : vừa có tác dụng trục huyết ứ, và sinh huyết mới. Tăng cường tuần hoàn máu, bổ huyết cho phụ nữ
  • Mẫu lệ: Dùng trong chữa trị băng huyết. Dùng ngoài chữa mụn nhọt, lở loét.

Đó là lý do vì sao, Nữ Phụng Tiên chính là giải pháp hàng đầu giúp chị em chăm sóc toàn diện sức khỏe phụ khoa, tăng cường sinh lý nữ và kéo dài tuổi xuân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét