5/20/2022

Top 4 màn hình LG 24 inch lý tưởng cho dân văn phòng

  

Top 4 màn hình LG 24 inch lý tưởng cho dân văn phòng

Màn hình LG luôn là một trong những cái tên nhân viên văn phòng hay nhớ đến khi đang muốn chọn một chiếc màn hình PC chất lượng, phục vụ công việc cá nhân. Và kích thước màn hình 24 inch vô cùng hoàn hảo vì không chiếm quá nhiều diện tích nhưng vẫn đáp ứng đủ nhu cầu cơ bản cho người dùng. Sau đây là top những màn hình LG 24 inch lý tưởng nhất cho nhân viên văn phòng bạn nên biết.

Màn hình LG 24MK600M-B 24 inch IPS 75Hz FreeSync 3 cạnh không viền

Đây được xem là một trong những chiếc màn hình LG 24 inch đáng mua nhất hiện nay đối với dân văn phòng và game thủ. Màn hình LG 24MK600M-B cung cấp góc nhìn rộng mà bất kỳ game thủ nào cũng sẽ thích. Màn hình sẽ giúp bạn cân bằng mọi thứ từ game FPS đến game MOBA. Thiết kế của LG 24MK600M-B đề cao sự đơn giản và sang trọng. Mỗi dây chuyền sản xuất được thiết kế để tinh gọn nhất có thể. Chân đế bán nguyệt tạo cảm giác sang trọng tinh tế, thiết kế ba mặt không viền giúp nâng cao tầm nhìn của bạn.

Được trang bị tấm nền IPS, độ phủ màu vượt 72% so với dải màu CIE 1931. Xét về mức giá và phân khúc, có thể nói LG 24MK600M-B đáp ứng rất tốt các tác vụ như game, làm việc, giải trí. Góc nhìn siêu rộng của tấm nền IPS cũng giúp hiển thị hình ảnh rõ ràng, sắc nét ở mọi góc nhìn. Ngoài ra, LG 24MK600M-B tích hợp các công nghệ tiên tiến như AMD Freesync, Black Stabilizer, v.v. để tối đa hóa trải nghiệm chơi game của bạn.

>>Link tham khảo màn hình LG 24MK600M-B 24 inch IPS 75Hz Freesync 3 cạnh không viền<<

Màn hình LG 24MP88HV-S 24 inch IPS không viền

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc màn hình cân bằng được nhu cầu chơi game, giải trí, xem phim và sử dụng đồ họa nhẹ nhưng vẫn đảm bảo mức giá vừa phải của người dùng thì Màn hình LG 24MP88HV-S là một sự lựa chọn thông minh không nên bỏ qua . Thiết kế khung viền màn hình siêu mỏng chỉ 2,5mm cho bạn cảm giác tràn viền, tạo cảm giác sang trọng, hòa nhập dễ dàng và hoàn hảo vào mọi không gian làm việc. Rất bắt mắt, nổi bật và chắc chắn là một điểm cộng cho không gian làm việc của bạn.

LG 24MP88HV-S còn mang đến cho chúng ta một màn hình với tấm nền IPS đảm bảo độ trung thực của màu sắc với độ phủ màu lên đến 99% sRGB nên bạn hoàn toàn yên tâm về khả năng hiển thị màu sắc tuyệt vời. Hình nền này là tuyệt vời. Chân đế được LG thiết kế thành hình chữ U như muốn tạo thêm điểm nhấn cho màn hình này. Đường cong mượt mà cùng với các họa tiết của các đường viền chạy dọc bám theo độ cong của chân đế mang đến cảm giác ổn định pha thêm chút sang trọng cho ngoài hình tổng thể của LG 24MP88HV-S.

>>Link tham khảo màn hình LG 24MP88HV-S 24 inch IPS không viền<<

Màn hình LG 24QP500-B 24 inch IPS 2K 75Hz Freesync HDR10

Màn hình có khả năng hiển thị màu sắc trung thực và tuyệt vời - Màn hình LG 24QP5000-B. Sử dụng công nghệ IPS, màu sắc trung thực, đồng đều và rõ ràng. Rút ngắn thời gian phản hồi, cải thiện khả năng tái tạo màu sắc và mang lại hình ảnh sống động từ mọi góc độ. Ngoài ra, màn hình LG 24 inch được trang bị công nghệ HDR tiên tiến, tương thích với dải động cao HDR10 tiêu chuẩn công nghiệp, dựa trên gam màu sRGB 99%, hỗ trợ phân cấp màu và mức độ sáng, cùng một lượng ánh sáng nhất định cho phép người xem thưởng thức. nội dung với màu sắc ấn tượng.

Màn hình LG 24QP5000-B có thiết kế 3 viền siêu mỏng giúp người xem tập trung vào nội dung. Ngoài ra, LG 24QP5000-B được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như Reader Mode, Flicker Safe hay AMD Freesync, Black Stabilizer,… giúp hạn chế tình trạng chập chờn, lag màn hình trên các dòng màn hình PC giá rẻ. Giá rẻ khác trên thị trường mang đến một môi trường làm việc thoải mái, đặc biệt cho dân văn phòng khi làm việc trước máy tính trong thời gian dài.

>>Link tham khảo LG 24QP5000-B 24 inch IPS 2K 75HZ Freesync<<

Màn hình LG 24QP750-B 24 inch IPS 2K 75Hz HDR10 USBC

Màn hình LG 24QP750-B có kích thước màn hình 24 inch dưới tấm nền IPS mang lại màu sắc rõ nét và nhất quán với độ phân giải cao hơn tới 77% so với màn hình Full HD. Người xem có thể xem toàn bộ nội dung từ mọi góc độ nhờ màu sắc và khả năng tái tạo chính xác. Ngoài ra, với LG 24QP750-B, bạn có thể tùy chỉnh không gian làm việc của mình với màn hình chia nhỏ hoặc điều chỉnh các tùy chọn màn hình cơ bản chỉ với một vài cú nhấp chuột.

Tương tự như người anh em của mình, LG 24QP750-B được trang bị công nghệ HDR tiêu chuẩn cho hình ảnh đồ họa sắc nét và sống động. Với độ phủ màu 99% sRGB, LG 24QP750-B tối đa hóa mức độ màu và độ sáng nhất định, cho phép người xem thưởng thức nội dung với khả năng hiển thị màu sắc ấn tượng. Thiết kế tiện dụng, người dùng có thể điều chỉnh độ cao, độ nghiêng, xoay cũng là một ưu điểm lớn của sản phẩm này, giúp người dùng tối ưu hóa môi trường làm việc một cách thoải mái.

>>Link tham khảo màn hình LG 24QP750-B 24 inch IPS 2K 75Hz HDR10 USBC<<

Trên đây là top 4 màn hình LG 24 inch lý tưởng nhất cho dân văn phòng. Với mức giá hợp lý cùng những tính năng nổi trội, màn hình LG 24 inch chắc chắn sẽ là item lý tưởng nhất để tối ưu quá trình làm việc của bạn. Bạn có thể tham khảo nhiều mẫu màn hình LG, màn hình 24 inch tại GEARVN.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét